CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
Pizkie Nature's Wisdom
2021-07-02T05:47:52-04:00
2021-07-02T05:47:52-04:00
https://pizkie.vn/about/chinh-sach-xu-ly-khieu-nai.html
/themes/2021/images/no_image.gif
Pizkie Nature's Wisdom
https://pizkie.vn/assets/images/logo.png
Chính sách xử lý khiếu nại
- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của Pizkie.
- Các kênh tiếp nhận khiếu nại:
+ Hotline: 0969 546 888
+ Email: kinhdoanh.pizkie@gmail.com
+ Facebook: Facebook.com/Pizkievn
- Tất cả mọi trường hợp liên quan đến khiếu nại, bảo hành – đổi trả, quý khách có thể liên hệ với công ty để được hỗ trợ nhanh nhất trong thời hạn tối đa 3 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại từ phía khách hàng.
- Trường hợp đặc biệt, bất khả kháng, 2 bên sẽ tự thương lượng.