Thứ năm - 06/01/2022 22:00

Collagen loại nào tốt? Review top 5 Collagen tốt nhất hiện nay

Collagen loại nào tốt

Collagen dạng bột

Collagen dạng bột là loại collagen mới xuất hiện gần đây tại thị trường Việt Nam và được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng.

Các sản phẩm Collagen dạng bột dễ sử dụng, dễ hấp thu vào cơ thể và được chia thành các gói nhỏ tiện dụng. Collagen dạng bột có thể làm từ các loại da cá, lợn, bò hay các loại thực phẩm.

Khi sử dụng, người dùng sẽ pha collagen dạng bột cùng những loại nước uống như nước ép hoa quả, sữa hay nước trắng giúp tạo nên mùi vị dễ uống mà không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Collagen dạng nước

Mặc dù không được ưu ái sử dụng nhiều như collagen dạng bột nhưng collagen dạng nước vẫn được nhiều người tìm kiếm hiện nay vì có khả năng hấp thụ cao và được bán nhiều trên thị trường nên mua dễ dàng hơn.

Collagen dạng nước chứa các phân tử nano siêu nhỏ, thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể, giúp cơ thể duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh, giúp da săn chắc, mịn màng, làm chậm quá trình lão hóa cho da, giúp chống lại các vết nám, tàn nhang, xóa mờ nếp nhăn,...

Collagen dạng viên

Collagen dạng viên đã xuất hiện khá nhiều trên thị trường và được đánh giá là dễ uống nhất trong 3 dạng, giá thành lại tương đối rẻ. Nhưng hạn chế là khi bổ sung collagen dạng viên vào cơ thể cần có thời gian để hòa tan nên hiệu quả mang lại sẽ lâu, chậm hơn.

Collagen dạng viên uống được bào chế dạng viên nang mềm, mỗi một viên được đo lường với số lượng chuẩn nên rất dễ sử dụng và kiểm soát được hàm lượng Collagen nạp vào cơ thể một cách chính xác.

Review top 5 Collagen tốt nhất hiện nay

Collagen Youtheory

Thương hiệu: 

Youtheory Nutrawise - Mỹ

Mức giá: 

475.000 VNĐ/hộp x 290 viên

Thành phần:

Vitamin C

Collagen type I, Collagen type II và Collagen type III

Đánh giá: 

Collagen Youtheory là thực phẩm chức năng giúp bổ sung Collagen của thương hiệu Youtheory – xuất xứ Mỹ, một thương hiệu chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có thành phần từ tự nhiên, an toàn và lành tính cho người sử dụng.
 

Sản phẩm giúp hỗ trợ làm đẹp cấp tốc, cải thiện lỗ chân lông, cải thiện các vùng da bị nám, tàn nhang và giúp tóc, móng khỏe mạnh hơn không còn hiệu tượng gãy rụng hay dòn móng.
 

Sản phẩm này không dành cho những bạn dưới 18 tuổi hay phụ nữ mang thai và cho con bú. Theo đánh giá cá nhân mình sản phẩm này có các thành phần can thiệp sâu đến cơ thể đặc biệt là mô xương và chân tóc, cải thiện sức khỏe từ sâu bên trong.

Pizkie Collagen Peptide

Thương hiệu:

Pizkie Collagen Peptide - Việt Nam

Mức giá:

750.000 VNĐ/túi x 30 gói

Thành phần:

Collagen cá biển sâu nguyên chất. Da cá hồi nguyên chất.

Đánh giá:

Collagen Peptide Pizkie là sản phẩm của người Việt, được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên là da cá biển sâu có cấu trúc tương đương với collagen của da người nhất nên có khả năng thẩm thấu cao, hấp thụ gấp 7 lần so với các loại khác.

Bột Collagen Peptide tan nhanh trong nước, có thể uống cùng nước ép hoa quả, sữa... hiệu quả rõ rệt sau 1 tháng sử dụng.

Collagen dạng uống, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn rất nhiều so với Collagen dạng bôi ngoài da đặc biệt sản phẩm giúp tăng độ ẩm cho da, làm mờ nếp nhăn, mờ nám, chấm dứt rụng tóc và giúp xương chắc khỏe nhanh chóng.

Collagen DHC dạng viên

Thương hiệu:

DHC - Nhật Bản

Mức giá:

750.000 VNĐ/gói x 540 viên x 90 ngày

Thành phần:

Collagen Peptide, Vitamin B1, Vitamin B2

Đánh giá:

DHC là thương hiệu khá nổi tiếng với các loại thực phẩm chức năng, không gây bất kỳ trường hợp dị ứng nào phù hợp với nhiều độ tuổi đặc biệt là lứa tuổi dậy thì.

Với hàng lượng 2050mg collagen peptide được chiết xuất từ da cá, hỗ trợ làm đẹp da cùng vitamin B1 giúp da hồng hào và chắc khỏe, vitamin B2 hỗ trợ điều trị mụn, giảm bã nhờnhạn chế nguy cơ gây mụn.

Với liệu trình bổ sung collagen khoảng 2 - 3 tháng, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt, da mịn màng, xóa mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa và giúp xương chắc khỏe.

The Collagen EX Tablet Shiseido

Thương hiệu:

Shiseido - Nhật Bản

Mức giá: 

840.000 VNĐ/lọ x 126 viên

Thành phần:

Collagen từ cá, nhân sâm, lá Eucommia, maltitol, canxi sữa, chiết xuất trái cây Amra, hạt giống, chanh, ornithine và Hyaluronic, GABA.

Tinh chất sữa ong chúa: giúp bổ sung nhiều vitamin khác nhau thuộc các nhóm B, A, C, D, E và các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể như protein, lipid, glucid.

Đánh giá:

Viên uống Collagen EX Tablet Shiseido có tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da bên cạnh đó sản phẩm này còn có khả năng giảm căng thẳng mệt mỏi và tăng chất lượng giấc ngủ, trong khi giá thành cũng rất hợp lý.

Được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên có dưỡng chất dồi dào như bò, cừu và cá da trơn, không có hóa chất, không gây kích ứng, sản phẩm không có tác dụng phụ.
 

Shiseido của Nhật Bản đang cho ra đời đến 6 loại thực phẩm chức năng giúp bổ sung Collagen với nồng độ khác nhau phù hợp với nhiều giai đoạn tuổi tác và tình trạng lão hóa của phụ nữ. Vì thế bạn hãy tham khảo kỹ về sản phẩm trước khi sử dụng để có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Neocell Super Collagen +C

Thương hiệu:

Neocell - Mỹ

Mức giá: 

840.000 VNĐ/lọ x 126 viên

Thành phần:

Vitamin C

Collagen loại I & III

Đánh giá:

Neocell Super Collagen +C chính là một sản phẩm làm đẹp chống lại quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân cho phái đẹp.

Sử dụng viên uống Neocell Super Collagen +C trong một thời gia ngắn có thể đem lại những hiệu quả tích cực và thay đổi rõ rệt, nhất là qua làn da và mái tóc. Các nếp nhăn sẽ giảm, vết thâm nám mờ dần, da trở nên tươi sáng và mịn màng hơn, tóc bóng mượt, chắc khỏe.

Sản phẩm bổ sung lượng lớn Collagen do thành phần có chứa hàm lượng Collagen I và III cao, thủy phân từ thịt bò tươi còn giúp giải phóng chất béo trong khi cơ thể đang ngủ.