Thứ tư - 31/03/2021 05:13

7 Dụng Cụ Làm Đẹp Thần Kỳ Mang Lại Hiệu Quả Nhanh

Điều gì xảy ra khi bạn kết hợp công nghệ hiện đại và phương pháp làm đẹp với nhau? Với công nghệ ngày càng cao, những phát minh ngày càng tân tiến kết hợp với cách thức làm đẹp sẵn có sẽ cho ra đời nhiều dụng cụ làm đẹp tốt nhất trên thị trường mà bất kỳ cô gái hoặc chàng trai nào cũng kỳ vọng. Nhờ đó trên thị trường xuất hiện nhiều phương pháp làm đẹp “cool” và ngày càng hiện đại, con người ngày nay có cơ hội được tiếp xúc, sử dụng những món đồ công nghệ cao để làm đẹp, chăm sóc sức khỏe mà không tốn nhiều công sức và thời gian.

Tất cả mọi thứ đều có thể trở nên hiện đại hơn, chẳng hạn như trước đây chiếc gương chỉ đơn thuần là để soi, ngày nay chiếc gương thông minh có thể nhận diện được gương mặt người dùng, phân tích các đặc điểm, chỉ số trên da như sắc tố, lỗ chân lông,.. để đưa ra gợi ý chăm sóc da mặt phù hợp… Các sản phẩm công nghệ cao này này được thiết kế để làm cho bạn trông tuyệt vời trong thời gian ngắn hơn.

Dưới đây là một số dụng cụ làm đẹp có tính công nghệ cao nhất trên thị trường hiện nay:

MÁY DUỖI TÓC HƠI NƯỚC L’OREAL PROFESSIONAL STEAMPOD

Đây là phát minh mới trong ngành thời trang và làm đẹp tóc, máy duỗi tóc hơi nước Steampod được ra đời từ sự kết hợp thành công giữa thương hiệu tạo mẫu tóc chuyên nghiệp L’Oréal Professionnel của Paris và thương hiệu sản xuất đồ gia dụng cao cấp Rowenta đến từ Đức.

Khác với tất cả các dụng cụ làm đẹp duỗi thẳng tóc trước đây, máy duỗi tóc hơi nước Steampod tỏa ra những luồng hơi nước liên tục với áp suất cao (3,5g một phút). Hơi nước nhẹ nhàng mở ra các lớp biểu bì tóc, dần dần làm nóng các sợi tóc lên trước khi nhiệt độ hai thanh sắt tác động trực tiếp vào tóc để ngăn tình trạng sốc nhiệt. Sau đó, các thành phần làm thẳng và những dưỡng chất có trong sản phẩm duỗi cao cấp sẽ được đưa vào bên trong tóc, lớp biểu bì được làm mịn và đóng lại nhẹ nhàng tạo nên một mái tóc thẳng mượt và mềm mại đủ độ ẩm.
thiet bi dung cu lam dep chi em can co 7
 

MÁY MASSAGE VÙNG MẮT FOREO IRISTM ILLUMINATING EYE MASSAGE

Máy massage vùng mắt giúp chống lão hóa giữ được nét thanh xuân cho làn da. Dụng cụ làm đẹp này có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình đưa oxy cho da và thải độc tố, làn da trở nên hồng hào, các nếp nhăn quanh mắt, vết chân chim mờ đi. Sử dụng dụng cụ massage này cho mắt ít nhất 30 giây mỗi ngày với kem dưỡng mắt hoặc serum để có hiệu quả nhanh chóng.
foreo iris illuminating eye massager review 2
 

GƯƠNG SOI CẢM BIẾN SIMPLEHUMAN SENSOR MIRROR

Chiếc gương có mặt gương cầu phóng to 5 lần giúp bạn nhìn kỹ từng chi tiết trên khuôn mặt. Kích thước gương lớn 8 inch, có hệ thống cảm biến thông minh, gương sẽ tự động bật đèn khi bạn trang điểm và tự động tắt khi bạn không sử dụng. Gương ứng dụng hệ đèn chiếu sáng True Lux tạo ra ánh sáng tự nhiên, thể hiện màu sắc chính xác để bạn trang điểm với tông màu chuẩn nhất. Sản phẩm sử dụng pin sạc với cổng micro USB phổ biến, có thể tùy chỉnh xoay góc nhìn cho phù hợp với chiều cao mặt bàn.
lka1493897039
 

LƯỢC CHẢI TÓC HAIRMAX HAIR GROWTH LASER COMB


Với dụng cụ làm đẹp cao cấp đặc sắc này, những mái tóc thưa, mỏng dễ gãy và hư tổn sẽ trở nên dày dặn, bóng mượt và chắc khỏe hơn bao giờ hết. Thiết bị có 2 dãy răng lược, sử dụng liệu pháp lazer để tăng tuần hoàn máu, giúp củng cố nang chân tóc, làm cho tóc dày, chắc khỏe và bóng mượt hơn.
HTB1SHNobScqBKNjSZFgq6x kXXak
 

GƯƠNG THÔNG MINH HIMIRROR


HiMirror có thể nhận diện được gương mặt người dùng, phân tích các đặc điểm, chỉ số trên da như sắc tố, lỗ chân lông,… để đưa ra gợi ý chăm sóc da mặt phù hợp. Đồng thời gương còn được trang bị thêm bộ đôi đèn LED với các thông số nhiệt độ màu khác nhau, tương ứng với điều kiện môi trường khác nhau như văn phòng làm việc, chiều tà hẹn hò hoặc ánh sáng nơi bar, club,… từ đó cho phép người dùng có thể trang điểm sao cho phù hợp với hoàn cảnh nơi sắp đi.

Để điều khiển, truy cập các menu tùy chỉnh của gương, chúng ta sẽ dùng dãy phím bấm nằm ở cạnh phải, mặt sau của gương. Tuy nhiên, để trượt qua lại các màn hình kết quả, người dùng chỉ việc vuốt tay qua lại hoặc lên xuống phía trước cảm biến chuyển động nằm ở cạnh dưới của gương mà không cần phải bấm nút.
guong thong minh 1
 

MÁY LÀM TRẺ HÓA MÔI BLISS FABULIPS POUT-O-MATIC


Nếu bạn không có được bờ môi căng mọng, mịn màng, da môi hay bong tróc và thâm thì hãy sử dụng dụng cụ làm đẹp này. Bộ sản phẩm với máy xoay massage vùng môi và kem tẩy tế bào chết cho môi giúp đôi môi trẻ hóa, căng mọng và hồng hào hơn bao giờ hết.
 
8 bliss fabulips pout o matic 96000 vnd 31188
 

MÁY PHUN SƯƠNG LÀM ẨM DA VÀ TÓC PANASONIC NANOCARE DAY MOISTURIZER


Đây là dụng cụ làm đẹp được nhiều người chọn mua bởi vì nhỏ gọn và dễ sự dụng, có thể đem đi du lịch bất cứ đâu bạn muốn, dùng để làm ẩm mượt tóc và tăng cường độ ẩm cho làn da. Đơn giản chỉ cần cắm thiết bị vào gần giường ngủ của bạn, máy sẽ phun sương cung cấp dưỡng ẩm cần thiết cho bạn, giúp bạn luôn trẻ đẹp với làn da căng tràn và mái tóc óng mượt.
11