Thứ ba - 30/03/2021 05:47

Da Hỗn Hợp Dầu Vùng Chữ T Uống Gì Để Thắt Đáy Lỗ Chân Lông

1 2 600x400

Vitamin C

Vitamin C là chất kháng viêm và chống oxy hóa cực mạnh. Thế nên Vitamin C sẽ giúp cải thiện da bị thâm sạm bằng cách ức chế tăng sinh melanin, loại bỏ lớp sừng già cỗi, giúp da trắng sáng và làm mờ các vết thâm sạm.
 
tẩy trang

Dưỡng ẩm và ngăn ngừa khô da

Làn da của chúng ta thường xuyên bị tác động bởi nhiều yếu tố môi trường như khói bụi ô nhiễm, tia UV trong ánh nắng mặt trời,… Vậy nên khi cơ thể hấp thụ Vitamin C, da của chúng ta cũng được tăng cường hệ miễn dịch, khả năng phục hồi cũng tăng lên giúp da tái tạo nhanh hơn, không còn bị khô ráp hay nứt nẻ. 

Dưỡng da trắng sáng

Vitamin C với chức năng sản sinh collagen làm tăng sự liên kết giữa các mô, ức chế quá trình hình thành Melanin – “thủ phạm” gây ra những vết nám và tàn nhang, làm cho da không được đều màu. Bổ sung Vitamin C sẽ góp phần làm mờ các vết nám và tàn nhang cứng đầu, giúp cho da sáng hồng, mịn màng. 

Collagen

Collagen giúp củng cố cấu trúc hệ nguyên bào, tăng khả năng giữ ẩm cho da, từ đó da sẽ chủ động điều tiết lượng dầu nhờn trên bề mặt phù hợp với nhu cầu của da
collagen

Viên uống cấp nước

Viên uống cấp nước đang được bán trên thị trường hiện nay tới từ nhiều hàng mỹ phẩm nước ngoài thường có thành phần chính là HA và Collagen. Trong đó, HA còn được gọi là Hyaluronic Acid, một chất bôi trơn cho sụn khớp có khả năng giữ nước 500 – 1.000 lần trọng lượng của mình; Collagen là chất có tác dụng chống lão hóa tăng độ đàn hồi của các mô biểu bì. Hai thành phần này giúp viên cấp nước có tác dụng hỗ trợ giữ nước và bổ sung thêm các chất cho da trong quá trình trao đổi chất.