Thứ hai - 29/03/2021 23:04

5 Bí Quyết Hồi Sinh Mái Tóc Hư Tổn Tại Nhà

5 buoc phuc hoi toc hu ton tai nha 2

Phục hồi tóc hư tổn với mặt nạ dưỡng tóc

Mặt nạ dưỡng tóc là một giải pháp hữu hiệu để mái tóc hư tổn của bạn trở nên mềm mượt, óng ả hơn nhờ khả năng cấp ẩm và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc.

Các loại mặt nạ dưỡng tóc hiệu quả: 
  • Mật ong và dầu dừa
  • Bơ và chuối
  • Dầu ô liu

Sử dụng dầu xả để chăm sóc tóc hư tổn


Hãy tập thói quen sử dụng dầu xả tóc sau khi gội đầu để quá trình phục hồi tóc hư tổn của mình thật hoàn thiện và mang đến hiệu quả tối ưu.

Bên cạnh tác dụng làm mái tóc trở nên suôn mượt, dầu xả cũng sẽ cấp ẩm, dưỡng ẩm và phục hồi cho đuôi tóc khô xơ, chẻ ngọn của bạn đấy. 
3374488 600x401
Bộ gội xả Herbal Hair Care là sự kết hợp 6 loại tinh dầu, 10 loại chiết xuất thảo dược từ thiên nhiên (Chiết xuất Hà Thủ Ô đỏ, Cỏ Mực, Diếp Cá, Lá Trúc Đen, Tầm Ma, Cỏ Mần Trầu, Bồ Kết, Chiết xuất Giấm Táo Thụy Sĩ, Hoa Cẩm Quỳ, Hoa Lạc Tiên) nuôi dưỡng tóc từ gốc tới ngọn, là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng yêu tóc

Gội đầu đúng cách để phục hồi tóc hư tổn


Gội đầu là một công việc tưởng chừng như vô cùng đơn giản, ai cũng làm được, nhưng gội đầu thế nào cho đúng cách, đúng kỹ thuật để mái tóc vừa được làm sạch kỹ càng, vừa phục hồi tóc hư tổn thì chắc hẳn không phải ai cũng biết.

Khi gội đầu, bạn cần chú ý thực hiện nhẹ nhàng kết hợp với việc massage da đầu để kích thích các nang tóc hấp thu dinh dưỡng tối đa. Tuyệt đối không cào, không chà xát mái tóc và da đầu quá mạnh đến mức đau rát.
 

Giảm nhiệt độ tiếp xúc

Những tác động có nhiệt độ cao lên tóc sẽ khiến mái tóc trở nên hư tổn nặng nề không kém cạnh ảnh hưởng của các hóa chất khi nhuộm và tạo kiểu tóc.

Nếu bạn có thói quen để tóc tiếp xúc nhiệt độ cao lâu hoặc không che chắn khi đi ra ngoài trời nắng, chắc chắn bạn đang tự đẩy mái tóc của mình đến con đường hư tổn đấy.
 

Tăng cường dinh dưỡng để chăm sóc tóc hư tổn từ sâu bên trong

Hãy bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho mái tóc của mình từ sâu bên trong và cả bên ngoài một cách hiệu quả nhất.

Bổ sung cho cơ thể với Collagen là một cách hiệu quả giúp tóc nhanh dài và chắc khỏe hơn