Thứ tư - 31/03/2021 22:19

Top 5 Sản Phẩm Cần Thiết Cho Da Khô Chặn Đứng Lão Hóa

tron bo huong dan chon san pham duong cho da kho

1. Dầu tẩy trang cho da mặt khô


So với kết cấu tẩy trang dạng nước, các cô nàng da khô thường yêu thích dầu tẩy trang hơn, không chỉ bởi khả năng làm sạch có phần nhỉnh hơn mà làn da cũng được dưỡng ẩm và nuôi dưỡng sâu hơn.

Tẩy trang bằng dầu tẩy trang chính là cách cuốn bay lớp trang điểm, kem chống nắng và bụi bẩn trên da. Dầu tẩy trang có thể làm sạch sâu những bụi bẩn, cặn trang điểm sâu bên trong lỗ chân lông.

Với những cô nàng da mặt khô, sản phẩm tẩy trang có tính chất dưỡng ẩm, thành phần tự nhiên sẽ là lựa chọn tối ưu.
Nuoc tay trang Nuoc tay trang bi mat ve dep mong mo cua co gai Phap ELLE Viet Nam 4

2. Mặt nạ giấy cho da khô


Mặt nạ giấy được coi là một trong những loại mỹ phẩm cấp ẩm tức thì và hiệu quả cho làn da khô ráp, mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho làn da.

Trong những tình huống khẩn cấp cần da trở nên căng mềm ngay thì thay vì phải thoa nhiều bước dưỡng, bạn hãy đắp một miếng mặt nạ giấy và cảm nhận hiệu quả đến ngay sau 15 - 20 phút thực hiện.

Bên cạnh đó, việc sử dụng mặt nạ giống như một bước nâng cao giúp bạn đẩy mạnh hiệu quả chăm sóc da hàng ngày.

Mọi người hãy duy trì sử dụng mặt nạ đều đặn 2 - 3 lần/tuần và ưu tiên lựa chọn các loại mỹ phẩm cho da khô có chứa nhiều thành phần như Hyaluronic Acid, Glycerin, Vitamin B3, B5,...

Nếu bạn sở hữu da mặt khô, bạn có thể đắp mặt nạ giấy mỗi ngày để làn da luôn căng mướt và mềm mại.

Nếu da không quá khô, bạn chỉ cần đắp 2-3 lần/tuần hoặc sử dụng khi nào cảm thấy da cần được cấp ẩm.

Bạn nên dùng lotion mask hàng ngày để cấp nước đầy đủ cho da, da sẽ lập tức tươi tắn trở lại ngay thôi <3 <3 <3 
 
mat na giay tot nhat
 

3. Kem dưỡng ẩm cho da khô

1 wtzr
Đóng vai trò là lớp màng bao bọc bề mặt, kem dưỡng ẩm đảm bảo các dưỡng chất từ bộ sản phẩm chăm sóc da khô trước đó hoạt động tối ưu trên da mà không bị “bốc hơi” do chênh lệch ở độ ẩm ở môi trường bên ngoài.

Một sản phẩm dưỡng ẩm cần đáp ứng được các tiêu chí: giữ ẩm tốt, giúp đặc trị các vấn đề trên da, kết cấu không gây nhờn dính.

Đối với da khô, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm dành cho da khô có kết cấu cream/oil và ưu tiên các thành phần như collagen peptide/coenzyme q10 (chống lão hóa), retinol...

 

4. Kem dưỡng mắt


Các dấu hiệu lão hóa thường đến nhanh hơn trên làn da khô.

Các nếp nhăn nơi khóe mắt và miệng cũng đến sớm hơn so với bình thường nếu như da không được cấp đủ ẩm, dẫn đến độ săn chắc và nâng đỡ cơ giảm.

Vùng da quanh mắt là vị trí da mỏng nhất trên mặt nhưng lại phải hoạt động thường xuyên để chớp mở mắt. Nếu vốn dĩ có làn da khô thì nguy cơ xuất hiện nếp nhăn quanh mắt sẽ càng nhiều hơn.

Do đó, chăm sóc da khô, nhất là vào mùa đông, bạn tuyệt đối đừng quên bỏ túi cho mình một lọ kem dưỡng mắt.

Do đó, ngay trong độ tuổi 20, mọi người hãy hình thành thói quen bổ sung thêm kem mắt vào trong bộ sản phẩm dành cho da khô của mình để dưỡng ẩm và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa nhé!

Hãy lưu ý lựa chọn các sản phẩm chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa như: Hyaluronic Acid, retinol, peptide,..
chon kem duong mat nhat ban lam qua tang me 06
 

5. Kem chống nắng cho da khô


Nhiều người vẫn nghĩ rằng nếu không phải đi ra ngoài hoặc nắng không gay gắt thì không cần phải sử dụng kem chống nắng.

Tuy nhiên, để bảo vệ da mặt khô một cách tốt nhất, bạn cần dùng kem chống nắng thường xuyên.

Một bước chăm sóc vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong bộ mỹ phẩm dành cho da khô chính là bước chống nắng bảo vệ da.

Có rất nhiều nguyên nhân có thể khiến làn da vốn khô ráp của bạn càng khô hơn như: khói bụi, điều hòa, mỹ phẩm… Vì vậy, kem chống nắng sẽ giúp chống lại tia cực tím và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây khô da đó.

Tùy theo nhu cầu cá nhân mà mọi người có thể lựa chọn kem chống nắng vật lý hay hóa học, tuy nhiên hãy lựa chọn các sản phẩm có quang phổ rộng, giúp bảo vệ da trước cả tia UVA và UVB.

Trong ngày, nếu nàng tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, hãy thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng và sau mỗi 80 phút khi tiếp xúc với nước.
alobs 1562593716306279089821